Nhận ưu đãi hấp dẫn khi lắp đặt combo Internet FPT - FPT Camera

Combo Internet FPT - FPT Camera được đánh giá là trợ thủ đắc lực, bảo vệ ngôi nhà bạn luôn được an toàn 24/7. Đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình nhà. 

Mới đây, FPT Camera đã ra mắt sản phẩm mới với thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng thông minh được bổ sung. Sản phẩm Camera an ninh của FPT Telecom cho ra hình ảnh rõ ràng, sắc nét với chất lượng full HD 1080p ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng lưu trữ trên nền tảng Cloud bảo mật tuyệt đối nhờ các server được đặt ngay tại Việt Nam, giúp người dùng an tâm về việc mọi thông tin cá nhân của mình sẽ không bị kẻ xấu xâm nhập và đánh cắp.

Ngoài ra, FPT Camera phiên bản mới nhất cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ các tính năng đặc biệt như phân biệt chuyển động người và vật, đồng thời đưa ra cảnh báo chính xác; tính năng đàm thoại hai chiều,... Bạn sẽ được trang bị công nghệ giám sát an toàn và hiện đại nhất ngay trong ngôi nhà của mình.

Đăng ký combo Internet FPT - FPT Camera, khách hàng nhận được tiện ích nhân đôi với đường truyền internet siêu tốc và độ ổn định cao. Cả gia đình bạn có thể tự do lướt net mà không lo giật lag, tha hồ giải trí thả ga ngay tại nhà. Hơn hết, Internet FPT hỗ trợ camera của bạn vận hành mượt mà hơn, cho hình ảnh không độ trễ và cảnh báo tức thì, hạn chế tối đa những tình huống không mong muốn xảy ra với ngôi nhà của mình.

Tháng 4 này, FPT Telecom tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng combo Internet FPT - FPT Camera:

- Tặng ngay đến 2 tháng cước

- Giảm ngay 50K khi thanh toán online

- Trang bị modem Wi-Fi tối tân

- Miễn phí lắp đặt, hỗ trợ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng

Đăng ký ngay hôm nay để mang những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của FPT Telecom về cho ngôi nhà của bạn nhé!